top of page

รวมไอเทมลดสิว ในเซเว่น



ปัญหาสิว ปัญหาที่เกิดขึ้นได้ ไม่ว่าจะเพศไหน วัยไหน และยังตามมาด้วยปัญหารอยสิว รอยดำ รอยแดงจากสิว ผิวอักเสบระคายเคืองอีกด้วย ในช่วงที่เป็นสิว เราควรเลือกใช้สกินแคร์สำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ ไม่อย่างนั้น..เจ้าสิวตัวร้าย มีโอกาสที่จะเพิ่มขึ้นและอักเสบมากไปกว่าเดิม สำหรับใครที่กำลังมองหา สกินแคร์ลดสิว อยู่ล่ะก็...

เราคัดมาให้แล้วในนี้ "รวมไอเทมลดสิว ในเซเว่น"



การดูแลปัญหาสิวให้ได้ผลจริง จึงจำเป็นต้องเลือกสกินแคร์ที่มีคุณสมบัติที่ช่วยเรื่องสิวโดยเฉพาะ

จะมีไอเทมไหนบ้าง ไปดู

⬇️⬇️⬇️⬇️⬇️⬇️⬇️



1. สบู่ว่านหางจระเข้ ลดสิว

เป็นสบู่ทำความสะอาดผิวเป็นสิวโดยเฉพาะ ทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ล้างความมันได้ดี ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง มีส่วนผสมที่ช่วยเรื่องสิวโดยเฉพาะ ได้แก่ ว่านหางจระเข้ และ ที ทรี ออยล์ ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น ลดการเกิดสิวจากความมัน สิ่งสกปรก และคราบเครื่องสำอาง



2. สลีปปิ้งเซรั่ม สำหรับคนเป็นสิว

เป็นสลีปปิ้งเซรั่ม เนื้อเข้มข้น สำหรับทาก่อนนอน ทิ้งไว้ข้ามคืน โดยไม่ต้องล้างออก มีส่วนผสมจากว่านหางจระเข้ ที ทรี ออยล์ มะเขือเทศ ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวเป็นสิว ให้ผิวแข็งแรง แลดูกระจ่างใส ไม่โทรม ลดสาเหตุต่างๆของการเกิดสิว โดยที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอม อ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง สามารถใช้ได้ทุกวัน



3. เจลว่านหางจระเข้ เข้มข้น 99.5%

เป็นเจลว่านหางจระเข้ตัวดังในเซเว่น ที่มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ เมือกหอยทาก วิตามินอี และไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ปลอบประโลมผิวจากการระคายเคืองของผิวเป็นสิว ช่วยลดรอยแดง รอยดำจากสิว



4. โคลนมาส์คสิวกัญชง

เป็นโคลนสีเขียว สำหรับพอกหน้า หรือพอกบริเวณหัวสิว ทิ้งไว้ 10-15 นาทีแล้วล้างออก มีส่วนผสมจากว่านหางจระเข้, ที ทรี ออยล์, ใบบัวบก และน้ำมันจากเมล็ดกัญชง ดูดซับความมันส่วนเกิน ช่วยให้สิวแห้งไว ทำความสะอาดรูขุมขน ลดการอุดตันของสิว

  • Black Facebook Icon
  • linetexticonblack
  • Black Twitter Icon
  • Black YouTube Icon
  • Black Instagram Icon
bottom of page